_gg_100328067475738343205
Hoạt động cuối:
4 Tháng một 2021
Tham gia ngày:
4 Tháng một 2021
Bài viết:
0
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
0
Web:
Nơi ở:
Las Vegas
Nghề nghiệp:
3500 Paradise Road, Las Vegas, USA

_gg_100328067475738343205

New Member, from Las Vegas

_gg_100328067475738343205 được nhìn thấy lần cuối:
4 Tháng một 2021
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của _gg_100328067475738343205.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Web:
    https://thienthoi.com.vn/bo-nhan-dien-thuong-hieu/
    Nơi ở:
    Las Vegas
    Nghề nghiệp:
    3500 Paradise Road, Las Vegas, USA
    Doanh nghiệp của bạn đang cần thay đổi thương hiệu? Có thể bộ nhận diện thương hiệu và màu sắc cũ của bạn đang bắt đầu lỗi thời hoặc bị ngắt kết nối với bản sắc của công ty bạn.

    Nếu vậy, có thể đã đến lúc thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu của bạn. Các doanh nghiệp thường làm mới thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của họ hoặc thậm chí thay đổi hoàn toàn khi họ muốn công ty của mình tạo ấn tượng mới.

    Sử dụng hướng dẫn này để giúp bạn thực hiện thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu phù hợp với tầm nhìn của bạn.

    Mẹo thực hiện thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu thành công
    Tạo một biểu tượng hoàn toàn mới cho doanh nghiệp của bạn không chỉ là tạo ra một huy hiệu, văn bản hoặc hình ảnh đồ họa hấp dẫn. bộ nhận diện thương hiệu của bạn đóng một vai trò quan trọng trong doanh nghiệp của bạn.

    Nó nói lên rất nhiều điều về con người bạn và những gì bạn làm chỉ trong nháy mắt. Đôi khi đó là ấn tượng đầu tiên của bạn; một thứ có thể thu hút hoặc làm giảm giá trị kinh doanh mới. Để làm cho nó có giá trị, bạn phải thực hiện thẩm định và hiểu các yếu tố quan trọng sẽ tạo nên thành công cho bộ nhận diện thương hiệu của bạn.

    Đây là cách bạn làm điều đó:

    Xác định thương hiệu của bạn
    Trước khi bạn thậm chí lên bảng vẽ với thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của mình , hãy nhìn sâu vào danh tính của công ty và đối tượng mà họ đang cố gắng tiếp cận.

    Nhân khẩu học mục tiêu của bạn là gì?

    Làm thế nào để họ cảm nhận sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn?

    Lấy các yếu tố của thương hiệu sẽ thu hút người tiêu dùng của bạn, sau đó yêu cầu nhà thiết kế đồ họa tìm cách đưa những yếu tố đó vào cuộc sống thông qua một hình ảnh.

    Đây không phải là một bản dịch theo nghĩa đen. Nó có thể chỉ là một ấn tượng nhắc nhở người tiêu dùng về doanh nghiệp của bạn là ai và những gì nó cung cấp.

    Gợi lên những mong muốn và cảm xúc phù hợp, và bộ nhận diện thương hiệu của bạn sẽ phục vụ mục đích của nó.

    Cân nhắc màu sắc của bạn
    Màu sắc không chỉ là thẩm mỹ. Họ có sức mạnh để lay chuyển những người quan sát của họ. Nó được gọi là tâm lý của màu sắc , và nó đã được nghiên cứu, thử nghiệm với kết quả khả quan.

    Các công ty tiếp thị hiện nay thường sử dụng màu sắc để gợi lên những phản ứng cảm xúc nhất định. Ví dụ, McDonald's sử dụng màu đỏ và vàng.

    Màu đỏ có nghĩa là kích thích ham muốn và đói, trong khi màu vàng truyền cảm hứng lạc quan và hạnh phúc. Kết hợp chúng khiến người tiêu dùng liên tưởng đến những mái vòm vàng và phông nền màu đỏ với một cách dễ chịu để thỏa mãn cơn đói của họ.

    Giữ nó đơn giản
    Cuối cùng, thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu đơn giản và dễ thích ứng. Biểu trưng của bạn phải có thể phù hợp với bất kỳ hình thức tài sản tiếp thị nào, từ nhãn một inch đến biểu ngữ và biển hiệu lớn.

    Ngoài ra, hãy nhớ xem lại nó trông như thế nào cả về màu sắc lẫn màu đen và trắng. Điều này rất quan trọng vì không phải lúc nào bạn cũng có thể kiểm soát được cách chia sẻ biểu trưng của mình.

    Nếu nó được in đen trắng, bạn cần đảm bảo rằng nó vẫn dễ đọc và dễ nhận ra.

    Bạn không có thời gian và tiền bạc để thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu?
    Đôi khi thuê một nhà thiết kế đồ họa để tạo ra một bộ nhận diện thương hiệu mới tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn không phải là một lựa chọn. Cho dù đó là do thời gian hạn chế hoặc ngân sách hạn chế, một số công ty nhận thấy trách nhiệm thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu của họ thuộc về chính họ.

    Nếu đây là bạn, đừng hoảng sợ! Chúng tôi có một cách để bạn tạo ra một biểu tượng hoàn toàn mới miễn phí – không yêu cầu kinh nghiệm! Đơn giản chỉ cần mở trình tạo bộ nhận diện thương hiệu trực tuyến của chúng tôi và bắt đầu sáng tạo.